Thiết kế nội thất là việc làm hết sức cần thiết để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Song nó cũng khiến không ít người băn khoăn lo lắng vì vấn đề kinh phí thực hiện. Vậy, làm thế nào để có được bảng giá thiết kế nội thất để từ ước lượng được mức chi phí cần đầu tư để có nội thất nhà đẹp?

Sự cần thiết của thiết kế nội thất cho không gian nhà

Thiết kế nội thất được hiểu là việc tìm nhiều giải pháp thiết kế khác nhau, mang tính sáng tạo cho một không gian với mục đích vừa đẹp, vừa an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với mỗi công trình, thiết kế nội thất có tầm quan trọng khác nhau. Đối với nhà ở, thiết kế nội thất cho ngôi nhà không chỉ là làm cho không gian sống trở nên ấn tượng, đẹp đẽ hơn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần (tâm trạng, tình cảm) của những người sống trong nhà.

Trong cuộc sống hiện đại, để nâng cao chất lượng cuộc sống thì việc cải thiện, làm đẹp không gian sống sao cho tiện nghi, thoải mái và phong cách đang được nhiều người chú trọng.

Bảng giá thiết kế nội thất

Hiểu được tầm quan trọng của thiết kế nội thất, song vấn đề kinh phí chính là yếu tố khiến nhiều người lăn tăn khi tìm đến những Cty thiết kế nội thất.

Thực tế, không có một bảng giá thiết kế nội thất cố định chung cho mọi ngôi nhà. Việc tính toán chi phí thiết kế nội thất dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm: diện tích nhà, chất liệu nội thất được sử dụng, số lượng đồ dùng nội thất, yêu cầu thiết kế…

Mộ con số chung bạn có thể tham khảo ở Nội thất Đức Dương, đó là: nếu là nhà bạn dùng gỗ công nghiệp và có diện tích vừa phải thì mức đầu tư khoảng 100 triệu đồng, nếu là gỗ sồi thì chi phí khoảng 200 triệu đồng. Nếu bạn lựa chọn gỗ óc chó, thì chi phí bạn bỏ ra sẽ nhiều hơn chút nữa, khoảng 300 triệu đồng, bù lại bạn sẽ có một không gian sống sang trọng và đẳng cấp cũng như chất lượng gỗ bền bỉ với thời gian. Nếu là nhà biệt thự, thì mức chi phí bạn cần có để có được một ngôi nhà có thiết kế sang trọng, lộng lẫy và tiện nghi vào khoảng 500 triệu đồng trở lên.

Quy trình thiết kế nội thất của Nội thất Đức Dương

Hiện nay khi có nhu cầu tìm đến Nội thất Đức Dương bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí của chúng tôi về thiết kế nội thất không gian nhà của bạn. Trên cơ sở những tư vấn về phong cách, kiểu dáng cũng như giá thành, nếu đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và triển khai các công đoạn tiếp theo.

Bạn có thể tham khảo quy trình thiết kế nội thất chung cư trọn gói của Nội thất Đức Dương dưới đây: 

Giai đoạn 1: Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí trước khi ký kết hợp đồng

Giai đoạn 2: Thảo luận, trao đổi giữa khách hàng với kiến trúc sư của Đức Dương

Giai đoạn 3: Ký kết hợp đồng giữa công ty Đức Dương và chủ đầu tư

Giai đoạn 4: Khảo sát mặt bằng thực tế cần thiết kế nội thất – 01 ngày

Giai đoạn 5: Thiết kế sơ bộ – 02 ngày

Giai đoạn 6: Thời gian thiết kế không gian 3D phòng khách, bếp hoặc một không gian điển hình: 04 ngày

Giai đoạn 7: Thiết kế 3D toàn bộ không gian còn lại và triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công nội thất: 5 ngày

Giai đoạn 8: Duyệt phương án thiết kế kiến trúc, nội thất

Giai đoạn 9: Bàn giao hồ sơ

Giai đoạn 10: Báo giá thi công nội thất

Giai đoạn 11: Ký hợp đồng thi công nội thất.

Giai đoạn 12: Sản xuất sản phẩm nội thất, đồ gỗ nội thất tại công ty Đức Dương.

Giai đoạn 13: Lắp đặt và thi công nội thất.

Giai đoạn 14: Nghiệm thu & thanh lý hợp đồng

Gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất trọn gói với hàng trăm dự án lớn nhỏ từ thiết kế nội thất khách sạn, căn hộ chung cư, nhà ở, văn phòng, các khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng… đã giúp Nội thất Đức Dương có thể tự tin khẳng định sẽ mang đến cho bạn những thiết kế nội thất biệt thự, chung cư cao cấp đẹp và sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp hơn cả mong muốn của bạn.

Bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm nội thất cũng như nhận tư vấn miễn phí ngay tại showroom Nội thất Đức Dương trước khi quyết định có nên lựa chọn chúng tôi làm đẹp cho ngôi nhà của mình hay không.

Tất cả các sản phẩm của Đức Dương đều được bảo hành 1 năm sau khi lắp đặt. Hãy đặt lòng tin ở chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.

Nếu bạn muốn làm đẹp cho ngôi nhà của mình đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo hotline 0906232528 để được tư vấn tận tình cũng như bảng giá thiết kế nội thất hợp lý nhất.