Báo giá thiết kế nội thất cho khách hàng là khâu giúp khách hàng hoạch định tài chính. Việc báo giá cũng thể hiện được ưu thế cạnh tranh của một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp trên thị trường nội thất hiện nay.

Thiết kế nội thất tôn thêm vẻ đẹp của kiến trúc

Thiết kế nội thất được xem là cánh tay nối dài của ngành kiến trúc, xây dựng. Nói một cách đơn giản, khi ngôi nhà được xây xong, gia chủ mới kết thúc phần khung cứng. Việc còn lại là thiết kế nội thất cho ngôi nhà, hoàn thiện vẻ đẹp của kiến trúc, trao truyền “linh hồn” cho ngôi nhà. Vì thế, người ta gọi kiến trúc mới là phần xác, còn thiết kế nội thất chính là phần hồn. 

Kiến trúc nhất thiết phải tôn trọng hướng, phong thủy phù hợp với gia chủ. Còn thiết kế và thi công nội thất hướng trọng tâm vào việc sinh khí cho ngôi nhà. Kiến trúc đẹp, nội thất hoàn chỉnh, ngôi nhà ắt sẽ vượng khí. Là không gian sống an khang, thịnh vượng cho chủ nhân. 

Do vậy, thiết kế nội thất đang ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm hơn và chấp nhận đầu tư nhiều hơn.

Báo giá thiết kế nội thất - cách tính chi phí thiết kế nội thất

Báo giá thiết kế nội thất cho khách hàng là khâu giúp khách hàng hoạch định tài chính. Việc báo giá cũng thể hiện được ưu thế cạnh tranh của một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp trên thị trường nội thất hiện nay. Mỗi một gói thiết kế nội thất cho từng không gian sẽ có giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay, bảng giá trung bình cho thiết kế nội thất cho quán cà phê là 80.000-190.000 đồng/m2, tùy diện tích. Giá thiết kế nội thất văn phòng dao động từ 160.000-240.000 đồng/m2, tùy vào loại văn phòng thường hay cao cấp. Giá thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố từ 100.000-200.000 đồng/m2, tùy từng gói. Giá thiết kế nội thất nhà hàng khoảng 150.000-250.000 đồng/m2. 

Thiết kế nội thất gồm những công đoạn cơ bản nào?

Với công ty Nội thất Đức Dương, thiết kế nội thất không đơn giản chỉ là phân khu chức năng giữa các phòng, bố trí trang thiết bị nội thất cho phù hợp với tổng thể. Mà chúng tôi, đặc biệt quan tâm đến yếu tố duy mỹ và thiên hướng tâm linh của gia chủ. Nội thất Đức Dương luôn xem đây là công việc tổng hợp các yếu tố có tính mỹ thuật, khoa học kĩ thuật và phong thủy tâm linh. Sự thấu đáo của chúng tôi khi tư vấn thiết kế nội thất chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách. 

Luôn là một dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp, Công ty Nội thất Đức Dương có các công đoạn thực hành công việc như sau:

 Giai đoạn 1: Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí trước khi ký kết hợp đồng thiết kế nội thất với chủ đầu tư

Giai đoạn 2:  Ký kết hợp đồng giữa Công ty Đức Dương và chủ đầu tư

Giai đoạn 3: Khảo sát mặt bằng thực tế cần thiết kế nội thất – 01 ngày

Giai đoạn 4: Thiết kế sơ bộ – 02 ngày

Giai đoạn 5: Thời gian thiết kế không gian 3D phòng khách, bếp hoặc một không gian điển hình: 04 ngày

Giai đoạn 6: Thiết kế 3D toàn bộ không gian còn lại và triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công nội thất: 5 ngày

Giai đoạn 7: Duyệt phương án thiết kế nội thất

Giai đoạn 8: Bàn giao hồ sơ cho chủ đầu tư

Nội thất Đức Dương đã từng thi công hàng nghìn dự án thiết kế nội thất cho các nhà hàng, chung cư, khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng…Về kĩ thuật thiết kế, quý khách hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ chuyên nghiệp của Nội thất Đức Dương. Về giá cả, khi quý khách liện hệ qua hotline: 0906232528 để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Là một công ty đã xây dựng được quy trình tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất chuyên nghiệp, Nội thất Đức Dương chắc chắn sẽ có bảng báo giá thành phần và bảng báo giá trọn gói có tính cạnh tranh hơn rất nhiều công ty khác trên thị trường. Hơn nữa, mục tiêu của Nội thất Đức Dương là trở thành đối tác tin cậy về chất lượng và tiến độ của các chủ đầu tư. Thế nên, chất lượng dịch vụ của Nội thất Đức Dương luôn làm hài lòng quý khách.