Nếu như phòng khách là nơi thể hiện bộ mặt của chủ nhà thì phòng ngủ với tính chất riêng tư, thể hiện mong muốn, tâm tư của gia chủ về sự hưởng thụ. Một phòng ngủ đẹp là mơ ước của nhiều người khi đã sở hữu cho mình một ngôi nhà. Hãy tham khảo những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp năm 2020 để bố trí cho phòng ngủ nhà mình nhé!

Một mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp là mẫu phòng ngủ có những món đồ nội thất tiện nghi, hiện đại mà ấm cũng; được bố trí để đảm bảo những yếu tố riêng tư vốn có mà vẫn đảm bảo được sự phù hợp theo phong thủy để tránh những rắc rối không đáng có. 

Theo đó, việc bố trí nội thất phòng ngủ cần chú ý đầu tiên là màu sơn tường. Những gam màu trung tính, màu pastel, màu ấm là những màu dễ phù hợp cho mọi thứ: trần nhà, tường, đồ nội thất… Màu sắc quá sáng sẽ gây cảm giác hơi khó ngủ còn màu quá tối tạo không khí âm u. Sau khi chọn màu sơn, đừng quên mua những nội thất màu sắc đồng bộ.

Giường ngủ chính là vật dụng quan trọng nhất và cần thiết nhất của phòng ngủ. Vì vậy, hãy chọn một chiếc giường có kích thước tương xứng với phòng ngủ, có chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp. Nó sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được trọn vẹn.

Đi cùng với đó, hãy chọn một chiếc tủ quần áo và bàn trang điểm cùng phong cách với giường để tạo nên sự đồng điệu, nhất quán cho phòng ngủ.

Bên cạnh việc sắp xếp trong phòng ngủ cho thoáng, rộng hãy lựa chọn đèn trong góc với ánh sáng êm dịu, tạo cảm giác thanh bình, êm ái. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng với tay tắt những loại đèn này đi mà không phải trèo ra khỏi giường.

Phòng ngủ là nơi riêng tư nên quan trọng nhất là phải yên tĩnh, thảnh thơi. Việc bố trí phòng ngủ hợp lý, theo sở thích của bạn sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, thư giãn mỗi khi đặt mình trên chiếc giường êm ái, tận hưởng không gian riêng tư đầy ấm cúng. 

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp của Nội thất Đức Dương

Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công các công trình nội thất gỗ, Nội thất Đức Dương đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng và tiện nghi phù hợp với yêu cầu cao của đông đảo khách hàng.

Đối với phòng ngủ biệt thự, bạn có thể lựa chọn mẫu Phòng ngủ lớn được thiết kế theo hướng tối giản vừa đảm bảo sự riêng tư mà vẫn toát lên được sự sang trọng, quý phái.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp của Nội thất Đức Dương

Phòng ngủ lớn rộng 35 m2, là nơi nghỉ ngơi riêng tư của vợ chồng anh Hùng. Chiếc giường gỗ lớn, kết hợp với ga gối, rèm cửa…màu vàng đất, đã toát lên sự ấm áp. Phòng ngủ này được mở tới 2 cửa sổ nên rất thoáng. Phòng ngủ không nhiều các chi tiết trang trí, nhưng đủ tiện dụng với các món nội thất thiết yếu như: điều hòa, giường, ti vi… để nghỉ ngơi, giải trí

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp năm 2020

Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự với sự kết hợp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với gam màu nâu và trắng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp năm 2020

Kệ ti vi được làm từ gỗ óc chó nhưng không hề bị tối bởi ở dưới được thiết kế một màu trắng be. Không gian phòng ngủ được sáng hơn, thoải mái hơn khi tủ quần áo được thiết kế chủ yếu là màu trắng. Sự kết hợp cân bằng giữa màu trắng và nâu của các kệ ti vi, tủ đồ, giường, bàn đọc sách tạo nên phòng ngủ luôn đủ ánh sáng để cảm thấy bình yên.

Mặt sau vách được khéo léo thiết kế thành tủ sách cho không gian làm việc. Bên cạnh đó, các đồ nội thất được bày biện thoáng đãng kết hợp với ánh sáng tự nhiên, giúp cho phòng luôn là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của các thành viên trong gia đình.

Nếu là nhà chung cư, bạn có thể lựa chọn mẫu phòng ngủ Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ sồi Mỹ nhà anh Hoàn – Chung cư Ngoại giao đoàn; Gợi ý thiết kế thi công căn hộ chung cư Time City từ gỗ óc chó hiện đại

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp năm 2020

Hiện nay, các sản phẩm nội thất phòng ngủ Đức Dương đang trực tiếp sản xuất và phân phối như giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn trang điểm, kệ tivi, giá sách, bàn làm việc, bàn học… được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại.

Với đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, Công ty nội thất Đức Dương sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn những mẫu phòng ngủ đẹp nhất, hợp phong thủy và công năng sử dụng cao nhất. Tất cả các sản phẩm của Đức Dương đều được bảo hành 1 năm sau khi lắp đặt. Hãy đặt lòng tin ở chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang lại.

Nếu bạn mong muốn có được một mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hãy liên hệ hotline 0906232528 để được tư vấn, báo giá, đặt hàng thiết kế.