Giường ngủ gỗ óc chó Kelly

Giường ngủ gỗ óc chó Kelly

Mã sản phẩm: GIUONG/002
Chất liệu: Gỗ óc chó tự nhiên
Nhà sản xuất: Nội thất Đức Dương
Bảo hành: 24 Tháng
Số lượng

Niềm hạnh phúc nào sánh được khi mỗi tối được nói lời yêu thương, chúc người thân ngủ ngon. Hay niềm vui nào hơn khi mỗi sớm mai tỉnh giấc tràn đầy năng lượng với bao điều mới lạ đang chờ phía trước. Thế nên, chiếc giường quan trọng vô cùng, là nơi tái tạo cơ thể, bảo vệ sức khỏe và đặc biệt hơn là nơi biểu trưng cho hạnh phúc lứa đôi bền vững.

Vậy một chiếc giường lý tưởng sẽ phải như thế nào?

Giường ngủ gỗ óc chó Kelly

GIƯỜNG NGỦ KELLY: MẠNH MẼ VÀ BỀ THẾ

Giường ngủ gỗ óc chó Kelly tại showroom Nội thất Đức Dương đảm bảo không đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường. Giường được thiết kế thành những đường cong ấn tượng, hào hoa, tạo nên chất riêng cho chủ nhân.

Giường ngủ gỗ óc chó Kelly

MẪU GIƯỜNG ĐẲNG CẤP CHO PHÒNG NGỦ

Thông số kỹ thuật    
  • Chất liệu gỗ: Gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ
  • Dát giường: MDF chịu ẩm + sơn PU
  • Kích thước: rộng 1800 x dài 2000 (mm)
  • Đệm: Phù hợp với đệm 15-20 cm

Đầu giường ngủ Kelly cao hơn so với kích thước thông thường của giường phòng master. Từng khối gỗ dày dặn được uốn cong mềm mại chuẩn theo tư thế ngồi của người Việt. 

Phần thân giường dễ dàng đập vào mắt với khối gỗ to vững chắc, uy quyền. Mặc dù vậy, giường không bị thô cứng, cục mịch mà được thiết kế uốn lượn nhỏ dần từ đầu đến đuôi giường một cách tinh tế, đầy nghệ thuật.

Phần chân giường tạo theo dạng khung hộp vững chãi, chắc chắn. Theo quan niệm phong thủy cách thiết kế này sẽ mang đến sự bền vững, sung túc trong đời sống vợ chồng.

Hãy sở hữu ngay giường ngủ Kelly vừa thanh lịch vừa kiêu sa để mang đến hạnh phúc vững bền cho gia đình mình.

Mua giường ngủ gỗ óc chó ở đâu?

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến mẫu giường ngủ, nội thất phòng ngủ, nội thất gia đình, hãy gọi hotline 0906232528 để được báo giá và tư vấn miễn phí.

Cách thức mua hàng:

  1. Mua hàng tại showroom: Quý khách đến xem hàng trực tiếp tại showroom Nội thất Đức Dương, tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  2. Mua hàng qua điện thoại: Quý khách gọi điện tới số hotline 0906232528 để được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.
  3. Mua hàng trên website: Quý khách vào web Noithatducduong.vn để xem hàng, chọn sản phẩm ưng ý, chọn mục Mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ tới mục Tư vấn trực tuyến (hiển thị phía dưới bên phải màn hình) hoặc liên hệ qua Facebook Nội thất Đức Dương.
  4. Mua hàng tại nhà: Hãy liên hệ qua số hotline 0906232528 hoặc mục Tư vấn trực tuyến để chúng tôi đến tận nhà khảo sát thực tế và giới thiệu sản phẩm tốt nhất.

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên của Nội thất Đức Dương!

  1. Mua hàng tại showroom: Quý khách đến xem hàng trực tiếp tại showroom Nội thất Đức Dương, tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  2. Mua hàng qua điện thoại: Quý khách gọi điện tới số hotline 0906232528 để được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.
  3. Mua hàng trên website: Quý khách vào web Noithatducduong.vn; để xem hàng, chọn sản phẩm ưng ý, chọn mục Mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ tới mục Tư vấn trực tuyến (hiển thị phía dưới bên phải màn hình) hoặc liên hệ qua Facebook Nội thất Đức Dương.
  4. Mua hàng tại nhà: Hãy liên hệ qua số hotline 0906232528 hoặc mục Tư vấn trực tuyến để chúng tôi đến tận nhà tư vấn.

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

A/ Điều kiện chung

Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể:

- Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 24 tháng

- Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của Nội thất Đức Dương liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

B/ Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

- Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

- Do làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi mua.

- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...

- Do hoả hoạn, chất hoá học,…

- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Nội thất Đức Dương. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng sản phẩmtự tiến hành thay đổi, sửa chữa sản phẩm không có sự đồng ý và thống nhất với Nội thất Đức Dương.

Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:

- Nội dung của phiếu bảo hành bị xoá hay phai mờ.

- Phiếu bảo hành bị sửa chữa, thay đổi thời gian giao hàng, thời gian bảo hành.

Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm.

Phiếu bảo hành do Công ty TNHH trang trí nội ngoại thất Đức Dương phát hành.

C/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

- Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm hoặc tại nhà máy sản xuất của Công ty nếu cần thiết.

- Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản hoặc tin nhắn, điện thoại đến nhân viên chăm sóc khách hàng, hotline của Công ty (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).

D/ Trách nhiệm của các bên

Nội thất Đức Dương - Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm. Đơn vị sử dụng

- Tiếp nhận sản phẩm và quy trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện của Nội thất Đức Dương.

- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên bán hàng.

E/ Quy trình bảo hành:

1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, tin nhắn, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

3. Bộ phận chăm sóc khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.

5.Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tháng.

Chia sẻ ngay: