Kệ trang trí gỗ óc chó Charm
Kệ tivi từ lâu đã gắn liền với cuộc sống mỗi gia đình người Việt. Có thể nói, thiết kế của kệ qua năm tháng đều mang bóng dáng theo từng thế hệ tivi. Mời quý vị cùng Nội thất Đức Dương bóc tách vẻ đẹp của chiếc kệ tivi Charm.
KỆ TIVI CHARM
Thông số kỹ thuật |
|
Đúng như tên gọi, kệ tivi Charm mang vẻ đẹp quyến rũ dễ khiến người xem bị mê hoặc ngay cái nhìn đầu tiên. Kệ được thiết kế cao thanh thoát. Mặt trước kệ nổi bật với những đường soi trang trí. Hai tay nắm to bản hình cánh cung mới lạ, chân kệ chéo cách điệu… Đây là module cập nhật theo xu hướng nội thất thế giới.
Kệ tivi Charm có kích thước dài 1m6 nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ khác nhau. Kệ có 2 cánh mở, 2 ngăn kéo và 1 hộc. Kệ được làm từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ với độ cứng chắc, màu sắc trầm ấm biểu trưng cho sự thịnh vượng bền vững.
Kệ tivi Charm hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả Quý khách hàng yêu thích đồ gỗ tự nhiên cao cấp.
- Mua hàng tại showroom: Quý khách đến xem hàng trực tiếp tại showroom Nội thất Đức Dương, tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
- Mua hàng qua điện thoại: Quý khách gọi điện tới số hotline 0906232528 để được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.
- Mua hàng trên website: Quý khách vào web Noithatducduong.vn; để xem hàng, chọn sản phẩm ưng ý, chọn mục Mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ tới mục Tư vấn trực tuyến (hiển thị phía dưới bên phải màn hình) hoặc liên hệ qua Facebook Nội thất Đức Dương.
- Mua hàng tại nhà: Hãy liên hệ qua số hotline 0906232528 hoặc mục Tư vấn trực tuyến để chúng tôi đến tận nhà tư vấn.
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
A/ Điều kiện chung
Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể:
- Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 24 tháng
- Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của Nội thất Đức Dương liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.
B/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
- Do làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi mua.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
- Do hoả hoạn, chất hoá học,…
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Nội thất Đức Dương. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng sản phẩmtự tiến hành thay đổi, sửa chữa sản phẩm không có sự đồng ý và thống nhất với Nội thất Đức Dương.
Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:
- Nội dung của phiếu bảo hành bị xoá hay phai mờ.
- Phiếu bảo hành bị sửa chữa, thay đổi thời gian giao hàng, thời gian bảo hành.
Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm.
Phiếu bảo hành do Công ty TNHH trang trí nội ngoại thất Đức Dương phát hành.
C/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm hoặc tại nhà máy sản xuất của Công ty nếu cần thiết.
- Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản hoặc tin nhắn, điện thoại đến nhân viên chăm sóc khách hàng, hotline của Công ty (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
D/ Trách nhiệm của các bên
Nội thất Đức Dương - Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm. Đơn vị sử dụng
- Tiếp nhận sản phẩm và quy trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện của Nội thất Đức Dương.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên bán hàng.
E/ Quy trình bảo hành:
1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, tin nhắn, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
3. Bộ phận chăm sóc khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.
5.Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tháng.