Sofa gỗ óc chó Luxury
SOFA LUXURY - KHẲNG ĐỊNH QUYỀN UY
Sofa không chỉ đơn giản là nơi để đàm đạo, tiếp khách mà còn là nơi thể hiện ĐẲNG CẤP - VỊ THẾ -UY QUYỀN của chủ nhân.
Showroom Nội thất Đức Dương xin giới thiệu tới Quý khách hàng bộ sofa Luxury. Đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất tại showroom, biểu trưng cho quyền uy, thịnh vượng của một gia chủ thành đạt. Sofa Luxury mang thiết kế sang trọng, lịch sự, không màu mè, không khoa trương họa tiết mà tập trung vào đường nét và hình khối.
Bộ sofa Luxury bao gồm sofa Luxury III, sofa Luxury I và bàn trà vuông cân xứng phù hợp với phòng khách chung cư có diện tích rộng, biệt thự, sảnh khách sạn…
SOFA LUXURY
Thông số kỹ thuật:
Chất liệu gỗ: Gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ.
Đệm da: Da tự nhiên
Màu sắc đệm da: Tùy chọn
Kích thước: Dài 2500 x sâu 800 x cao 650 (mm).
Tab sofa có ngăn kéo để đồ
Ray tab: Hãng Hafele –CHLB Đức
Một chi tiết đặc biệt ở sofa Luxury III là thiết kế có tab ngăn kéo. Ngăn kéo sử dụng ray hãng Hafele cao cấp giúp cho việc kéo-mở một cách nhẹ nhàng. Tab sofa rất tiện ích để cất giữ những món đồ yêu thích của chủ nhân.
Đội ngũ thiết kế khéo léo tạo nên các khoảng hở bên hông ghế vừa tạo khoảng không mềm mại vừa là nơi Quý khách hàng có thể trang trí thêm cho bộ sofa bằng những cuốn tạp chí hay những bức tượng nhỏ nhắn.
SOFA LUXURY
|
Một chi tiết đặc biệt ở sofa Luxury III là thiết kế có tab ngăn kéo. Ngăn kéo sử dụng ray hãng Hafele cao cấp giúp cho việc kéo-mở một cách nhẹ nhàng. Tab sofa rất tiện ích để cất giữ những món đồ yêu thích của chủ nhân.
CHẤT LIỆU ĐẲNG CẤP
Sofa Luxury là sản phẩm cao cấp được Nội thất Đức Dương chế tác từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ để đảm bảo độ cứng, bền và màu sắc cũng như vân gỗ cũng hoàn hảo nhất. Đây là dòng gỗ đang được những người thành đạt trên thế giới ưa chuộng và gắn liền với tên tuổi của hãng xe sang Roll Royce.
Chất liệu da trong sản phẩm được sử dụng là da tự nhiên có độ co giãn tốt mang cảm giác mềm mại cho người sử dụng. Điều quan trọng hơn hết là đệm của sofa đẹp và bền bỉ, dù sử dụng lâu ngày vẫn không mất form ban đầu.
Với bộ sofa quyền uy này, Quý khách hàng dễ dàng kết hợp với mẫu bàn trà vuông gỗ óc chó Daria hoặc bàn trà Dilys mặt kính cường lực temper cao cấp sang trọng. Phần dưới của bàn được ghép lại bởi các nan gỗ tạo khoảng hở thoáng đãng.
Bàn trà Dilys
Bàn trà Daria
SOFA LUXURY – KHẲNG ĐỊNH UY QUYỀN. Hãy đến với Nội thất Đức Dương để trải nghiệm trực tiếp với dòng sản phẩm cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ những thắc mắc của quý khách hàng.
|
- Mua hàng tại showroom: Quý khách đến xem hàng trực tiếp tại showroom Nội thất Đức Dương, tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
- Mua hàng qua điện thoại: Quý khách gọi điện tới số hotline 0906232528 để được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.
- Mua hàng trên website: Quý khách vào web Noithatducduong.vn; để xem hàng, chọn sản phẩm ưng ý, chọn mục Mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ tới mục Tư vấn trực tuyến (hiển thị phía dưới bên phải màn hình;hoặc liên hệ qua Facebook Nội thất Đức Dương.
- Mua hàng tại nhà: Hãy liên hệ qua số hotline 0906232528 hoặc mục Tư vấn trực tuyến để chúng tôi đến tận nhà tư vấn.
ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
A/ Điều kiện chung
Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể:
- Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 24 tháng
- Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của Nội thất Đức Dương liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.
B/ Điều kiện bảo hành
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
- Do làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi mua.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...
- Do hoả hoạn, chất hoá học,…
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Nội thất Đức Dương. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng sản phẩmtự tiến hành thay đổi, sửa chữa sản phẩm không có sự đồng ý và thống nhất với Nội thất Đức Dương.
Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:
- Nội dung của phiếu bảo hành bị xoá hay phai mờ.
- Phiếu bảo hành bị sửa chữa, thay đổi thời gian giao hàng, thời gian bảo hành.
Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm.
Phiếu bảo hành do Công ty TNHH trang trí nội ngoại thất Đức Dương phát hành.
C/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố
- Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm hoặc tại nhà máy sản xuất của Công ty nếu cần thiết.
- Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản hoặc tin nhắn, điện thoại đến nhân viên chăm sóc khách hàng, hotline của Công ty (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).
D/ Trách nhiệm của các bên
Nội thất Đức Dương - Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.
- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm. Đơn vị sử dụng
- Tiếp nhận sản phẩm và quy trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện của Nội thất Đức Dương.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên bán hàng.
E/ Quy trình bảo hành:
1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, tin nhắn, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.
3. Bộ phận chăm sóc khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.
5.Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tháng.