Tủ đầu giường Decora

Mã sản phẩm: TAB/001
Chất liệu: Gỗ óc chó tự nhiên
Nhà sản xuất: Nội thất Đức Dương
Bảo hành: 24 Tháng
Số lượng

TÁP ĐẦU GIƯỜNG DECORA

Thông số kỹ thuật    
  • Chất liệu gỗ: Gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ
  • Kích thước: dài 650mm x 400mm x 350 (mm)
  • Số lượng ngăn kéo: 1
  • Ray táp: Hãng Hafele – CHLB Đức
  • Thiết kế: nhỏ gọn

* Sản phẩm làm từ 100% gỗ óc chó tự nhiên, đã trải qua quá trình tẩm sấy, chống mối mọt, ẩm mốc, chống cong vênh, co ngót ngay trong quá trình sản xuất.

* Sản phẩm được đặt ở bên hông đầu giường để đèn ngủ, đồng hồ và lưu trữ những vật dụng cần thiết.

* Khoang chứa đồ rộng rãi nâng cao khả năng cất trữ, thậm chí bạn có thể cất màn, chăn mỏng.

* Hệ vân gỗ cuộn xoáy và vân núi mềm mại, thanh thoát, màu sắc tự nhiên của gỗ óc chó khá sang trọng, hiện đại, mang đến cảm giác ấm áp và phù hợp với văn hóa Việt.

* Sản phẩm có gờ kéo âm ở mặt sau của cánh tủ mà không lắp đặt bất cứ chi tiết tay nắm nào, vừa mang đến một thiết kế mới mẻ, vừa tạo sự dễ dàng, thoải mái cho việc sử dụng.

* Táp có hệ ray giảm chấn hiện đại, giúp bảo vệ cánh ngăn và tạo nên sự êm dịu, nhẹ nhàng khi kéo ra-vào.

* Thiết kế giản đơn, khối lượng nhẹ nên có thể di chuyển tới nhiều vị trí trong nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Táp đầu giường Aster hoặc có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ hotline 0906232528 để được hỗ trợ.

  1. Mua hàng tại showroom: Quý khách đến xem hàng trực tiếp tại showroom Nội thất Đức Dương, tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  2. Mua hàng qua điện thoại: Quý khách gọi điện tới số hotline 0906232528 để được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.
  3. Mua hàng trên website: Quý khách vào web Noithatducduong.vn; để xem hàng, chọn sản phẩm ưng ý, chọn mục Mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ tới mục Tư vấn trực tuyến (hiển thị phía dưới bên phải màn hình) hoặc liên hệ qua Facebook Nội thất Đức Dương.
  4. Mua hàng tại nhà: Hãy liên hệ qua số hotline 0906232528 hoặc mục Tư vấn trực tuyến để chúng tôi đến tận nhà tư vấn.

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

A/ Điều kiện chung

Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể:

- Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 24 tháng

- Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của Nội thất Đức Dương liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

B/ Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

- Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

- Do làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi mua.

- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...

- Do hoả hoạn, chất hoá học,…

- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Nội thất Đức Dương. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng sản phẩmtự tiến hành thay đổi, sửa chữa sản phẩm không có sự đồng ý và thống nhất với Nội thất Đức Dương.

Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:

- Nội dung của phiếu bảo hành bị xoá hay phai mờ.

- Phiếu bảo hành bị sửa chữa, thay đổi thời gian giao hàng, thời gian bảo hành.

Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm.

Phiếu bảo hành do Công ty TNHH trang trí nội ngoại thất Đức Dương phát hành.

C/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

- Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm hoặc tại nhà máy sản xuất của Công ty nếu cần thiết.

- Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản hoặc tin nhắn, điện thoại đến nhân viên chăm sóc khách hàng, hotline của Công ty (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).

D/ Trách nhiệm của các bên

Nội thất Đức Dương - Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm. Đơn vị sử dụng

- Tiếp nhận sản phẩm và quy trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện của Nội thất Đức Dương.

- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên bán hàng.

E/ Quy trình bảo hành:

1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, tin nhắn, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

3. Bộ phận chăm sóc khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.

5.Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tháng.

Chia sẻ ngay: