Tủ quần áo Alan
Tủ quần áo Alan
Tủ quần áo Alan
Tủ quần áo Alan Tủ quần áo Alan Tủ quần áo Alan
Tủ quần áo Alan
New

Tủ quần áo Alan

Mã sản phẩm: TA/006
Chất liệu: Veneer gỗ óc chó
Nhà sản xuất: Nội thất Đức Dương
Bảo hành: 24 Tháng
Số lượng

Chất liệu gỗ cao cấp, phụ kiện hiện đại, có thể lựa chọn số lượng cánh theo diện tích là những đặc điểm làm nên giá trị của tủ quần áo Alan do Công ty Nội thất Đức Dương thiết kế.

Tủ quần áo là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, là nơi chứa đựng quần áo, khăn tắm, chăn ga, đồng hồ, nước hoa… thậm chí cả giày dép. Tùy vào sở thích của người dùng và diện tích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn tủ quần áo với chất liệu, kiểu dáng, kết cấu khác nhau.

Nội thất Đức Dương với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đội ngũ thiết kế đã cho ra đời tuyệt phẩm tủ quần áo mang tên Alan.

Tủ quần áo Alan

t
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Chất liệu: Veneer gỗ óc chó + MFC chịu ẩm
  • Kích thước mỗi cánh: 500 x 600 x 2200 mm
  • Phụ kiện: Cariny – Thụy Sĩ

Tủ quần áo Alan có kích thước chiều cao, chiều sâu cố định tương ứng là 2200 và 600 mm. Mỗi cánh tủ có kích thước 500 x 600 x 2200 mm và khách hàng có thể tùy ý lựa chọn 1 đến 5 cánh dạng cánh đơn hoặc cánh đôi để phù hợp với không gian gia đình.

Tủ quần áo Alan

Đây là dòng tủ gỗ công nghiệp cao cấp. Lớp veneer mặt ngoài tủ làm bằng gỗ Óc chó với dòng họa tiết vân gỗ được bảo toàn nguyên bản giá trị của loại gỗ cao cấp này. Veneer gỗ óc chó sang trọng và mượt mà góp phần tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, thịnh vượng của nội thất phòng ngủ.

Tủ quần áo Alan

Bên trong và sau tủ được làm bằng cốt gỗ MFC chịu ẩm có độ bền, chống trầy xước, màu đảm bảo đồng nhất, lõi bám ốc vít tốt, tạo độ bền chắc cao.

Tủ quần áo Alan

Điểm nổi bật để làm nên giá trị của tủ quần áo chính là bố cục sắp xếp các khoang. Tủ Alan công năng với 3 khoang cơ bản dành cho quần áo gấp, quần áo treo và ngăn kéo thiết kế dưới dạng âm tủ. Có thể lắp đặt nhiều khoang với kích thước lớn là một ưu thế nổi bật để mã sản phẩm này làm thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng là nữ giới vì nhu cầu sở hữu quần áo đa dạng, cấu trúc đa ngăn bên trong tủ luôn được phái nữ hài lòng.

Tủ quần áo Alan

Một chi tiết nhỏ nhưng quan trọng không kém là phụ kiện. Phụ kiện lắp đặt bên trong tủ đều là được Nội thất Đức Dương lựa chọn từ dòng sản phẩm cao cấp chính hãng. Chạm tay mở cánh, cả bầu trời sức sống của người dùng được hiện hữu ra trước mặt.

Với kiểu dáng linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, dòng tủ quần áo này hoàn toàn phù hợp với các gia đình sống trong chung cư, biệt thự, nhà liền kề.

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến tủ quần áo, nội thất phòng ngủ, nội thất gia đình, hãy gọi hotline 0906232528 để được báo giá và tư vấn miễn phí.

  1. Mua hàng tại showroom: Quý khách đến xem hàng trực tiếp tại showroom Nội thất Đức Dương, tầng 3 tòa C14 Bắc Hà, Đường Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  2. Mua hàng qua điện thoại: Quý khách gọi điện tới số hotline 0906232528 để được nhân viên tư vấn chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng.
  3. Mua hàng trên website: Quý khách vào web Noithatducduong.vn; để xem hàng, chọn sản phẩm ưng ý, chọn mục Mua hàng hoặc gửi thông tin liên hệ tới mục Tư vấn trực tuyến (hiển thị phía dưới bên phải màn hình) hoặc liên hệ qua Facebook Nội thất Đức Dương.
  4. Mua hàng tại nhà: Hãy liên hệ qua số hotline 0906232528 hoặc mục Tư vấn trực tuyến để chúng tôi đến tận nhà tư vấn.

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

A/ Điều kiện chung

Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể:

- Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 24 tháng

- Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của Nội thất Đức Dương liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống sản phẩm cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

B/ Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

- Do khách hàng dùng sai qui cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

- Do làm đổ, vỡ khi vận chuyển sau khi mua.

- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất...

- Do hoả hoạn, chất hoá học,…

- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Nội thất Đức Dương. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng sản phẩmtự tiến hành thay đổi, sửa chữa sản phẩm không có sự đồng ý và thống nhất với Nội thất Đức Dương.

Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:

- Nội dung của phiếu bảo hành bị xoá hay phai mờ.

- Phiếu bảo hành bị sửa chữa, thay đổi thời gian giao hàng, thời gian bảo hành.

Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm.

Phiếu bảo hành do Công ty TNHH trang trí nội ngoại thất Đức Dương phát hành.

C/ Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

- Kỹ sư bảo hành của Công ty sẽ thực hiện công việc bảo hành tại địa điểm lắp đặt sản phẩm hoặc tại nhà máy sản xuất của Công ty nếu cần thiết.

- Thời gian chậm nhất để cán bộ bảo hành có mặt tại nơi làm việc của khách hàng là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản hoặc tin nhắn, điện thoại đến nhân viên chăm sóc khách hàng, hotline của Công ty (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất...).

D/ Trách nhiệm của các bên

Nội thất Đức Dương - Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các sản phẩm đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng sản phẩm. Đơn vị sử dụng

- Tiếp nhận sản phẩm và quy trình hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa sản phẩm khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện của Nội thất Đức Dương.

- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng sản phẩm cho bên bán hàng.

E/ Quy trình bảo hành:

1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, tin nhắn, email.....để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

3. Bộ phận chăm sóc khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

4. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.

5.Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tháng.

Chia sẻ ngay:
Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm liên quan