Trong khoa học phong thủy, bếp được cho là một trong ba yếu tố quan trọng nhất khi thẩm định, bên cạnh cổng nhà và phòng khách. Bếp không chỉ là nơi nấu nướng các bữa ăn, là ngọn lửa sưởi ấm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình mà ngày nay không gian bếp còn thể hiện đẳng cấp của mỗi chủ nhân. Chính vì vậy, Nội thất Đức Dương xin giới thiệu một số phong cách thiết kế nội thất nhà bếp mới nhất 2020 để các bạn tham khảo và “nâng cao đẳng cấp” của mình.

1. Đảo bếp trung tâm

Thiết kế đảo bếp trung tâm trong nhà bếp là một trong những “hot trend” hiện nay. Đúng như tên gọi của nó, các thiết kế đảo bếp trung tâm thường được bố trí ở giữa căn bếp và kết hợp với các kệ tủ và quầy bar. Một đảo bếp nhỏ đủ sức để tạo nên một điểm nhấn lớn trong căn hộ hiện đại. Đảo bếp không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ, góp phần mở rộng không gian xung quanh bếp của gia đình mà còn được ưa chuộng bởi sự đã năng mà nó đem lại. Nó có thể làm khu lưu trữ với hệ thống các ngăn kéo và hộc tủ, trên bề mặt có thể thiết kế thêm chậu rửa hay bếp nấu, hay còn được sử dụng như một bàn ăn. Thiết kế theo phong cách này không chỉ đảm bảo sự gọn gàng mà căn bếp cũng trở lên mới lạ và độc đáo.

2. Thiên nhiên hòa cùng không gian bếp

Xu hướng chung ngày nay là đưa thiên nhiên gần lại với cuộc sống con người và  phong cách thiết kế nội thất nhà bếp mới nhất cũng không là ngoại lệ. Việc phối kết hợp khu vực nấu nướng và ăn uống với thiên nhiên như bố trí cạnh giếng trời và khoảng sân ngày càng được ưa thích, giúp không gian nhà bếp luôn đầy đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Tuy nhiên, phong cách này thường chỉ áp dụng cho những không gian khá rộng rãi. Nhưng nếu bạn sở hữu một không gian nhỏ hẹp thì cũng đừng lo, bạn có thể biến tấu một chút với vài chậu cây nhỏ nhắn, hay sử dụng gạch lát tường có họa tiết cỏ cây, cũng sẽ tạo cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên lắm đấy.

3. Nội thất gỗ ấm áp

Ngày nay, đồ nội thất cho nhà bếp rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu nhưng gỗ vẫn là chất liệu được nhiều người lựa chọn bởi sự sang trọng và ấm áp mà nó đem lại. Đặc tính vật lý của gỗ là chất liệu bền, không thấm nước và có ưu điểm là khả năng tạo nên một không gian mang vẻ đẹp tự nhiên. Gỗ bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, dù sử dụng loại nào đi nữa thì tổng thể không gian nhà bếp cũng không tạo ra hơi hướng nặng nề mà còn toát lên vẻ tinh tế tuyệt vời

4. Tông trầm tự nhiên

Một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà bếp mới nhất 2019 là sử dụng những gam màu trầm tự nhiên như đen, gỗ đậm, ghi tối hay xanh tím than, xanh dương đậm cho không gian bếp. Những tông màu tối này không những không tạo ra sự bí bách cho căn phòng mà còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng mà không kém phần ấm cúng, tinh tế. Đặc biệt, khi sử dụng gam màu tối thể kết hợp thêm các gam màu sáng trong phòng bếp sẽ tạo nên sự tương phản trực quan hiện đại và trẻ trung, làm nổi bật cả căn bếp.

Nếu bạn có băn khoăn trong việc lựa chọn phong cách nội thất nhà bếp của mình, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn và thiết kế. Nội thất phòng bếp tại Nội thất Đức Dương với ưu điểm nổi bật về độ tinh xảo, sắc nét đồng thời thiết kế kiểu dáng vô cùng hiện đại phù hợp với nhiều không gian, thỏa mãn sở thích khác nhau của khách hàng.

Mỗi bộ tủ bếp, bàn ăn tại đây đều kết tinh từ sự tỉ mỉ trong từng công đoạn lựa chọn nguyên liệu gỗ, tẩm sấy gỗ nghiêm ngặt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian bếp đẳng cấp, hiện đại, tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

phong-cach-thiet-ke-noi-that-nha-bep-moi-nhat-2020

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Hãy đến và trải nghiệm tại showroom: Tầng 3 tòa nhà C14 Bắc Hà – Ngã 4 Trung Văn Tố Hữu – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội hoặc gọi điện hotline 0906 23 25 28 để được tư vấn, đặt hàng theo kích thước phù hợp với phòng bếp của bạn.