Giáng sinh tại Việt Nam từ lâu đã không còn là ngày lễ dành riêng cho những người theo đạo Thiên chúa, mà nó được tất cả mọi người cùng đón mừng. Giáng sinh, năm mới là dịp chúng ta trao đi yêu thương, hạnh phúc cùng lời chúc tốt đẹp gửi tới người thân yêu.

Hòa chung không khí Giáng sinh và chào đón năm mới 2020 Chiều ngày 24/12 Đức Dương đã tổ chức bữa cơm thân mật trên nhà máy sản xuất của công ty tại Yên bài, Ba vì

Cuối năm, dù rất bận rộn với công việc, kế hoạch hoàn thành dự án khách hàng trước tết, tuy nhiên mọi người đều dành thời gian để tham gia hoạt động chung của công ty.

Người Đức Dương là vậy, vẫn luôn hừng hực ý chí “làm hết sức, chơi hết mình”. Sau bữa tiệc Giáng sinh, chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, hy vọng rằng tinh thần của Đức Dương-ers sẽ vẫn luôn được duy trì ở mức cao nhất, cả trong công việc và các hoạt động tập thể chung.

Kết thúc chương trình, đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới tới Quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ, công nhân viên Sức khỏe dồi dào, An khang, Thịnh vượng!

****************************************

NỘI THẤT ĐỨC DƯƠNG - BIỂU TƯỢNG CHO THỊNH VƯỢNG
 Địa chỉ Showroom: Tầng 3, tòa nhà C14 Bắc Hà - Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
Hotline: 0247 306 5999 - 0906 23 25 28